NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG

05/09/2023
Hoà chung trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, toàn đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu các thầy cô giáo, các em sinh viên, học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, năm học 2023 – 2024.

 

Sáng ngày 05/9/2023 trên địa bàn phường Lê Lợi các trường Trung học cơ sở Hồng Hà, Tiểu học Lê Lợi, Mầm Non Họa Mi đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

            Tại buổi Lễ khai giảng Ủy ban Mặt trận tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ phường đã hỗ trợ 20 xuất quà cho các em học sinh 3 nhà trường có hoàn cảnh khó khăn trị giá 6.000.000đ

 Ngày nay, sự nghiệp giáo dục là nhiệm vụ quan trọng, được xã hội ưu tiên hàng đầu. Đầu năm học mới bao giờ cũng là khoảnh khắc khó quên cho những cảm xúc hồi hộp, hân hoan, mong chờ được gặp lại bạn bè, thầy cô và mái trường sau thời gian xa cách hay bắt đầu tiếp tục khám phá những chân trời tri thức mới, một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang chờ đón. Ngày đầu khai trường sẽ là ngày vô cùng ý nghĩa và quan trọng.

 

THÔNG BÁO

Video