Sơn Tây trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

19/05/2022
Thiết thực kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), chiều ngày 18/5, Ban Thường vụ Thị ủy long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50 tuổi đảng. Đồng chí Nguyễn Quang Hán - Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Huy Khánh – Chủ tịch UBND thị xã tới dự.
 

Trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Toàn thị xã có 190 đảng viên được trao huy hiệu đảng đợt 19/5/2022. Tại buổi lễ có 14 đồng chí được trao huy hiệu 65, 60 năm tuổi đảng, 42 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng và 30 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng. Cũng trong dịp này, thị xã có 04 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng, đó là đồng chí Nguyễn Văn Đán và đồng chí Nguyễn Thị Lịch thuộc Đảng bộ phường Ngô Quyền; đồng chí Phí Đình Thái và đồng chí Lương Tất Dã thuộc Đảng bộ phường Quang Trung. 01 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng là đồng chí Phan Tấn Thiết thuộc Đảng bộ phường Ngô Quyền.

Các đồng chí được đón nhận huy hiệu đảng dịp 19/5 năm nay là những đảng viên sớm giác ngộ phấn đấu vào Đảng, luôn kiên trung theo Đảng, theo Bác Hồ; đều được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời rất trẻ. Trong quá trình công tác của mình, mỗi đồng chí, dù ở đâu và trên cương vị nào, luôn nêu cao tinh thần cách mạng, vững vàng bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt vai trò đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân; gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ; được đồng chí, đồng nghiệp tin tưởng; được nhân dân yêu mến. Các đồng chí được nghỉ công tác theo chế độ vẫn nêu cao tinh thần đảng viên, là người công dân gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, tiếp tục đóng góp tâm sức trí tuệ với địa phương nơi sinh hoạt và cư trú; chung sức, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đ/c Phó Bí thư TT Thị ủy phát biểu tại buổi lễ

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Hán - Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND thị xã trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cao tuổi đảng, cán bộ lão thành cách mạng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền trên địa bàn tiếp tục quan tâm tới các gia đình chính sách, thường xuyên giáo dục truyền thống cách mạng trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ góp phần vào sự phát triển chung của thị xã./.

BÍCH DIỆP - HOÀNG PHƯƠNG 

THÔNG BÁO

Video