Đoàn TN phường Lê Lợi hưởng ứng “Ngày hội hiến máu tình nguyện”

15/06/2022
Thực hiện Kế hoạch số 87/KH-BCĐ ngày 15 tháng 02 năm 2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Sơn Tây về việc tổ chức phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2022 trên địa bàn thị xã.

Thực hiện Kế hoạch số 87/KH-BCĐ ngày 15 tháng 02 năm 2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Sơn Tây về việc tổ chức phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2022 trên địa bàn thị xã. Với phương châm “Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp”; tinh thần xung kích “Tình nguyện về cộng đồng”; thông điệp “Hiến máu an toàn đừng ngại Covid-19”, ngày 05/3/2022 tại hội trường Tây Đô, đoàn thanh niên phường Lê Lợi đã tích cực hưởng ứng, tham gia hoạt động “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Sơn Tây về việc tổ chức.

 

Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện, hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm, tham gia tình nguyện của đông đảo đoàn viên thanh niên trong phường Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm đầu xuân năm mới và sẽ tiếp tục được duy trì, lan rộng trong lực lượng đoàn viên thanh niên.

Hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2022 của đoàn thanh niên phường diễn ra thành công, an toàn. Ngày hội hiến máu đã thu về nhiều đơn vị máu góp phần cùng chung tay sẻ chia những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho hàng nghìn người bệnh cần truyền máu./.

THÔNG BÁO

Video