HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ ĐẢNG ỦY VÀ ĐỒNG CHÍ CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG

30/08/2023
Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2023; Kế hoạch số 100/KH-ĐU ngày 09/8/2023 của Ban thường vụ Đảng ủy về việc tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND phường với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và đại diện Nhân dân trên địa bàn phường năm 2023.

 

Sáng ngày 30/8/2023 Đảng ủy - UBND phường Lê Lợi tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND phường với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và đại diện Nhân dân trên địa bàn phường năm 2023.

Hội nghị đã được nghe Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Đảng ủy viên – Phó chủ Tịch UBND phường báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 8 tháng đầu năm 2023; Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 4 tháng cuối năm 2023; Bà Chu Thị Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường trình bầy báo cáo trả lời ý kiến tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền của Nhân dân năm 2023.

Tại hội nghị đối thoại đã có những ý kiến trao đổi, phản ánh tập trung vào các lĩnh vực địa chính, xây dựng, môi trường, thuế sử dụng đất PNN, trật tự đô thị, chế độ chính sách.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, cũng như các đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế – văn hóa, xã hội. Đồng thời đưa ra những định hướng, cũng như giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới. Những vấn đề phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được Lãnh đạo UBND làm rõ, trả lời cụ thể và nhận được sự đồng tình của người dân.

THÔNG BÁO

Video