Tổng kết phong trào thi đua " người tốt, việc tốt" năm 2022

16/08/2022
Sáng ngày 15/8/2022, UBND phường Lê Lợi tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” năm 2022 và giai đoạn 1992 – 2022; cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022.

           Phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” và cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” được UBND phường Lê Lợi phát động hàng năm, nhằm cổ vũ, động viên cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn phường nhiệt tình hưởng ứng tham gia làm nhiều việc tốt, tích cực phát hiện, giới thiệu “Người tốt, việc tốt” để đề nghị các cấp biểu dương khen thưởng và tuyên truyền nhân rộng để mọi người học tập làm theo. Đây là phong trào thi đua có ý nghĩa chính trị quan trọng, gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua tổ chức, triển khai đã phát hiện được nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, có những hành động đẹp, việc làm tốt mang lại lợi ích cho người dân, cơ quan, đơn vị, cộng đồng và xã hội, có tác dụng nêu gương, lôi cuốn mọi người cùng làm theo.

          Về kết quả cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” năm 2022, Hội đồng thi đua khen thưởng phường đã tiếp nhận 17 bài viết, có 7 gương “ người tốt, việc tốt” nêu trong bài viết được thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

Lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường nhận hoa chúc mừng tại hội nghị

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phao trào thi đua

          Nhân dịp này, UBND phường đã khen thưởng 05 tập thể và 18 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Người tốt việc tốt” năm 2022 và giai đoạn 1992 – 2022; cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022.

Nhung

THÔNG BÁO

Video