Tiếp tục hành trình tặng quà tri ân nhân dịp 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)

24/07/2023
Chiều ngày 24/7/2023, UBND phường Lê Lợi – Đại điện ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó chủ tịch phối hợp Hội hỗ trợ gia đình Liệt sỹ Sơn Tây – Đại diện Ông Nguyễn Ngọc Liên – Chi hội trưởng và Công ty điện lực Sơn Tây – Đại diện ông Nguyễn Hải Nam – Phó giám đốc Công ty điện lực Sơn tây đã đến thăm và tặng quà các gia đình thân nhân Liệt sỹ trên địa bàn phường.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các  gia đình trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

     Đoàn đã tặng tổng cộng 05 xuất quà trị giá 2.500.000 đồng. Những phần quà trao tặng mang ý nghĩa bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các gia đình, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và đối với trách nhiệm những gia đình chính sách.

 

     Hành trình tri ân tặng quà các gia đình thân nhân Liệt sỹ đã trở thành hoạt động thường niên mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội. Thông qua các hoạt động hướng về cộng đồng và muốn gửi tới thế hệ trẻ truyền thống nhân ái nhân văn của dân tộc, khơi dậy ý chí, nghị lực vươn lên trong học tập, công tác, lao động sản xuất trong sự nghiệp cách mạng hiện nay.

Thanh Hiền

THÔNG BÁO

Video