Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ( 18/11/1930 – 18/11/2022)

18/11/2022
Tháng 11 năm 2022, không khí tất bật và vui tươi hiện diện khắp các tổ dân phố trên địa bàn phường Lê Lợi với việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc và kỷ niệm 92 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022).

            Đây là ngày hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc; là dịp để người dân ở các tổ dân phố thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đời sống văn hóa; là chất keo vững chắc gắn kết cộng đồng, tạo ra sức mạnh tổng hợp để chung sức, chung lòng, chung tay thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”. Đây cũng là dịp người dân các TDP trên địa bàn phường lại họp mặt cùng với lãnh đạo chính quyền địa phương, để chia sẻ tình thân ái, những thành tựu đạt được trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội, nhất là công tác vận động tập hợp quần chúng vào các tổ chức đoàn thể của địa phương... . Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp được trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cùng sinh hoạt với nhân dân, qua đó thắt chặt mối quan hệ với nhân dân; tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.   

          Ngày 16/11/2022, Ủy ban MTTQ phường Lê Lợi đã tổ chức hội nghị kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ( 18/11/1930 – 18/11/2022). Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, nay là MTTQ Việt Nam; đánh giá kết quả đã đạt được trong các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ phường phát động. Nhân dịp này Ủy ban MTTQ phường đã khen thưởng đối với 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích trong các cuộc vận động do MTTQ phát động.

          Một số hình ảnh “ Ngày hội đại đoàn kết toán dân tộc” tại các TDP và kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam:

Nhung

THÔNG BÁO

Video