Lễ mừng thọ người cao tuổi Xuân Giáp Thìn năm 2024.

31/01/2024
Chiều ngày 30/01/2024 Đảng ủy – UBND UB. MTTQ- Hội người cao tuổi phường Lê Lợi tổ chức hội nghị Lễ Mừng thọ người cao tuổi Xuân Giáp Thìn 2024

Dự buổi lễ có đồng chí Dương Quang Minh – Phó Ban đại diện Người cao tuổi thị xã, Đồng chí Đặng Văn Minh – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Chu Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, các đồng chí Thường trưc Đảng ủy, UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể và các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn phường.

          Tại hội nghị đồng chí Chu Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của phường luôn được cấp ủy, chính quyền từ phường đến các Tổ dân phố luôn được quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội Người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời, nhiều hội viên người cao tuổi đã đi đầu trong phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng phường Lê Lợi ngày càng giàu đẹp và văn minh.

          Tại hội nghị đã trao Giấy Mừng thọ cho 214 cụ Người cao tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi và Tổng số tiền 154.200.000đ

          Mừng thọ đầu xuân cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

THÔNG BÁO

Video