Lê Lợi kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2022
Sáng ngày 18/11, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường Lê Lợi tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đồng chí Đỗ Thị Lan Hương – UVBTV- Trưởng BTC Thị ủy tới dự.
 

Văn nghệ chào mừng tại buổi Lễ

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam - ngày toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục; điểm lại những thành tích nổi bật trong chặng đường 40 năm qua và năm học 2021 – 2022. Trải qua thời gian, với những thăng trầm của lịch sử xây dựng, phát triển và trưởng thành, công tác giáo dục và đào tạo của phường Lê Lợi luôn nhận được sự quan tâm của Thị ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thị xã; của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, công tác giáo dục của phường ngày càng được nâng cao và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, cơ sở vật chất, trang thiết bị của 3 nhà trường trên địa bàn từng bước được đầu tư khang trang, đáp ứng với yêu cầu giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên 3 nhà trường cơ bản đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo, 100% giáo viên thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy. Số lượng học sinh giỏi ngày càng tăng; nhiều em tham gia thi cấp thị xã, cấp thành phố và đã đạt được những giải cao; đã có hàng trăm đồng chí giáo viên dạy giỏi các cấp, nhiều ý tưởng sáng tạo được áp dụng vào chương trình học. Hoạt động của Hội khuyến học, khuyến tài luôn được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền thực hiện, từ đó đã khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên, thúc đẩy các tổ chức, đoàn thể, cá nhân đẩy mạnh phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài xây dựng gia đình học tập, dòng họ học tập. Những đóng góp tích cực, hiệu quả trong công tác khuyến học, khuyến tài đã góp phần đưa công tác giáo dục và đào tạo ở địa phương ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng 3 nhà trường

Những kết quả, thành tích mà thế hệ các thầy giáo, cô giáo cùng tập thể các nhà trường đạt được, cùng với quá trình xây dựng và phát triển của mỗi nhà trường trên địa bàn đã góp phần quan trọng vào kết quả công tác giáo dục & đào tạo, đóng góp quan trọng vào kết quả nhiệm vụ chính trị và sự phát triển của phường Lê Lợi trong suốt chặng đường đã qua.

Lễ kỷ niệm nhằm tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, tạo sự hứng khởi, khơi dậy tinh thần "hết lòng vì học sinh thân yêu", thúc đẩy toàn bộ đội ngũ nhà giáo và toàn ngành hoàn thành tốt các nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trồng người.

                                                                          Diệp

Copy: Cổng thông tin điện tử thị xã Sơn Tây

THÔNG BÁO

Video