Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) trên địa bàn phường Lê Lợi

27/06/2022
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 25/6, UBND phường Lê Lợi phối hợp với Bệnh viện đa khoa Sơn Tây tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách trên địa bàn.

Tại buổi khám, những đối tượng chính sách và người có công trên địa bàn phường Lê Lợi đã được các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Sơn Tây khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe. Thực hiện kiểm tra sức khỏe gồm khám lâm sàng như khám răng hàm mặt, khám tai mũi họng, khám các bệnh về mắt, khám nội, siêu âm, đo nhịp tim và huyết áp,… Đồng thời, các y, bác sĩ đã tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh tật theo thể trạng từng người, các chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp đối với người cao tuổi; cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng. Kết quả đã khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 141 đối tượng chính sách, người có công.

          Đây là hoạt động thường xuyên, vô cùng ý nghĩa và thiết thực tri ân người có công với cách mạng, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với Tổ quốc.

          Một số hình ảnh tại buổi khám:

Lãnh đạo UBND phường phát biểu tại buổi khám

Các bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe

Thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ các đối tượng khám sức khỏe.

Nhung - Tân

THÔNG BÁO

Video