HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI VÀ NIÊM YẾT DANH SÁCH CỬ TRI LẤY Ý KIẾN VỀ VIỆC SẮP XẾP ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP XÃ

23/02/2024
Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác Tháng 02 năm 2024. Sáng ngày 23/02/2024 UBND phường Lê Lợi tổ chức hội nghị triển khai và niêm yết danh sách cử tri lấy ý kiến về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã.

         

          Đồng chí Chu Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối hợp với các Tổ dân phố thống kê danh sách cử tri trên địa bàn, kịp thời giải quyết các phát sinh vướng mắc. UBND phường có trách nhiệm lập và niêm yết danh sách cử tri để phát phiếu lấy ý kiến cử tri trên địa bàn tại thời điểm tổ chức lấy ý kiến. Chốt danh sách cử tri trước ngày 25/02/2024 và sẽ được niêm yết vào ngày 25/02/2024 tại các điểm Nhà văn hóa 6 tổ dân phố trên địa bàn phường.

          Tại hội nghị đã các đại biểu đã thảo luận, làm rõ các nội dung về việc lập danh sách cử tri, thời gian thực hiện các bước trước, trong và sau khi lấy ý kiến cử tri

          Phát biểu kết luận hội nghị, Chu Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường đã trả lời và làm rõ việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã là nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng của thị xã trong năm 2024 và yêu cầu: Đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nhân dân nắm rõ và đồng thuận với chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã. Các đồng chí Tổ trưởng Tổ dân phố và thành viên các tổ công tác của phường bám sát địa bàn được phân công, kịp thời nắm bắt tình hình tại các Tổ dân phố, chịu trách nhiệm tại các Tổ dân phố được phân công theo dõi.

THÔNG BÁO

Video