HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” VÀ CUỘC THI VIẾT VỀ GƯƠNG “ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN, NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” NĂM 2023

18/08/2023
Thực hiện Kế hoạch số 267/KH-UBND ngày 06/7/2023 của UBND Thị xã Sơn Tây về việc tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Người tốt việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2023. Chiều ngày 11/8/2023 UBND phường Lê Lợi tổ chức hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2023; Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm qua, việc tổ chức triển khai kế hoạch các phong trào thi đua của phường đã phát hiện được nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt tiêu biểu, có những việc làm tốt, hành động đẹp, có sức lan tỏa rộng trên phạm vi toàn phường. Phong trào thi đua “Người tốt việc tốt”  gắn với phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng của đội ngũ  cán bộ, công chức và người lao động do UBND phường phát động.

Với mục đích đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phát hiện viết bài về gương Điển hình tiến tiến, “Người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực công tác trong đời sống xã hội. Cuộc thi đã thu hút được cán bộ, hội viên và Nhân dân dành nhiều thời gian, công sức cho việc tìm hiểu về đối tượng và viết bài về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tham gia cuộc thi. Sau khi được phát hiện qua bài viết các cá nhân đều luôn tự phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị Đồng chí Chu Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường phát biểu và phát động phong trào Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024.

           Trong năm 2023, đã có nhiều cá nhân tiêu biểu được phát hiện, giới thiệu qua các bài viết tham dự cuộc thi về gương ĐHTT, NTVT. Tại hội nghị đã khen thưởng cho 05 tấm gương người tốt, việc tốt; 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích trong phong trào viết gương người tốt việc tốt, Điển hình tiên tiến.

Thanh Hiền

THÔNG BÁO

Video