HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ 13 HĐND THỊ XÃ

26/06/2023
Thực hiện Luật tổ chức chính quyền địa phương năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung năm 2019. Công văn số 11/UBND ngày 12/6/2023 của Hội đồng nhân dân Thị xã về việc tổ chức tiếp xúc cử tri HĐND thị xã trước kỳ họp thứ 13 (khóa XX). Chiều ngày 26/6/2023 UBND – MTTQ phường Lê Lợi phối hợp với tổ đại biểu HĐND thị xã (đơn vị bầu cử số 3) tổ chức hội nghị Đại biểu HĐND thị xã và tiếp xúc cử trước kỳ họp thứ 13 HĐND thị xã khóa XX.

Về dự hội nghị có ông Đinh Duy Hưng – UV BTV Thị ủy – Trưởng phòng Nội vụ thị xã cùng Tổ Đại biểu HĐND thị xã (đơn vị bầu cử số 3); Ông Đặng Văn Minh – Bí thư Đảng ủy; Bà Chu Thị Hà – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường cùng các Ông, bà thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ và các trưởng đoàn thể, Cán bộ, Công chức UBND phường, các ông bà Bí thư chi bộ, Tổ trưởng TDP và các ông, bà cử tri đại diện cho nhân dân trên địa bàn phường.

          Hội nghị đã được nghe Ông Đặng Văn Minh thay mặt cho tổ đại biểu HĐND báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của Thị xã Sơn Tây.

Tại hội nghị đối thoại đã có 10 ý kiến trao đổi, phản ánh tập trung vào các lĩnh vực địa chính, xây dựng, môi trường, trật tự đô thị, chế độ chính sách.  

Thay mặt tổ đại biểu HĐND Thị xã Ông Đinh Duy Hưng – UV BTV Thị ủy – Trưởng phòng Nội vụ thị xã và các đồng chí lãnh đạo UBND phường đã trả lời các ý kiến phát biểu của cử tri. Những vấn đề thuộc thẩm quyền của UBND Thị xã sẽ giao các phòng ban quyết và mong rằng trong thời gian tới, cử tri, nhân dân sẽ tiếp tục gửi ý kiến đóng góp để Tổ đại biểu HĐND Thị xã thực hiện tốt chức năng, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri và nhân dân. Bên cạnh đó Tổ HĐND thị xã đề nghị các ngành tiếp tục theo dõi, bám sát tình hình thực tiễn để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023. Những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được ông trực tiếp trao đổi, giải thích và làm rõ ngay tại hội nghị. Ðối với các ý kiến khác, tổ đại biểu HĐND tiếp thu, tổng hợp, chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết, trả lời cụ thể và nhận được sự đồng tình của người dân.

THÔNG BÁO

Video