Hội nghị tập huấn lấy ý kiến cử tri về việc sáp nhập 03 phường Lê Lợi, Ngô Quyền, Quang Trung

27/03/2024
Chiều ngày 26/3/2024, tại hội trường UBND phường Lê Lợi đã diễn ra hội nghị tập huấn cho các tổ lấy ý kiến về việc lấy ý kiến cử tri về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã. Bà Chu Thị Hà - Chủ tịch UBND phường đã trực tiếp hướng dẫn các thành viên tổ lấy ý kiến ở các TDP về nội dung và các bước cần thực hiện trong quá trình lấy ý kiến cử tri.

Để phục vụ viếc lấy ý kiến cử tri, UBND phường đã thành lập 14 tổ lấy ý kiến tại các TDP trên địa bàn phường. Tổ lấy ý kiến sẽ thực hiện nhiệm vụ lấy ý kiến cử tri tại các TDP về việc sáp nhập 3 phường Lê Lợi, Quang Trung, Ngô Quyền. Tại hội nghị, các tổ lấy ý kiến đã được hướng dẫn về quy trình, các bước tiến hành, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình lấy ý kiến cử tri.

Cùng với tập huấn lấy ý kiến, trong 02 ngày 27, 28/3, UBND phường phối hợp với Ủy ban MTTQ phường tổ chức tuyên truyền việc lấy ý kiến tại các TDP đến cử tri.

Ngày 31/3/2024 (chủ nhật) cùng với phường Quang Trung, phường Ngô Quyền, UBND phường Lê Lợi sẽ triển khai công tác lấy ý kiến cử tri trong toàn phường về Đề án sắp xếp ĐVHC cấp xã, giai đoạn 2023-2025 của thị xã Sơn Tây. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, mọi nhiệm vụ đã được triển khai, tất cả lực lượng của phường đã sẵn sàng để thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương.

THÔNG BÁO

Video