Hội nghị đối thoại với tổ chức, cá nhân về TTHC, giải quyết TTHC

01/07/2022
Thực hiện chương trình công tác năm, Kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 24/02/2022 về tổ chức đối thoại giữa UBND phường với tổ chức, công dân về thực hiện thủ tục hành chính năm 2022 của UBND phường Lê Lợi, sáng ngày 29/6/2022, tại hội trường UBND phường Lê Lợi tổ chức Hội nghị đối thoại với tổ chức, cá nhân về TTHC, giải quyết TTHC năm 2022.

Tham dự hội nghị có Bà Khuất Thị Xâm – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo UBND; công chức chuyên môn; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng 06 TDP và đại diện các tổ chức, công dân đã thực hiện TTHC tại UBND phường.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND chủ trì hội nghị đối thoại

Tại hội nghị, UBND phường đã báo cáo về thủ tục hành chính và kết quả giải quyết TTHC, 6 tháng đầu năm bộ phận TNHS & TKQ phường đã tiếp nhận và giải quyết 627 trong đó tiếp nhận và giải quyết 255 hồ sơ trực tuyến và 372 hồ sơ trực tiếp. Các hồ sơ đều được trả trước và đúng hạn, không có hồ sơ chậm muộn.

Công dân đến làm TTHC tại bộ phận TNHS&TKQ phường Lê Lợi

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu tham dự hội nghị đã phát biểu các ý kiến đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức phường trong thực hiện công tác CCHC, giải quyết TTHC, thái độ tiếp công dân lịch sự, niểm nở, thực hiện tốt quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức theo quyết định do UBND Thành phố Hà Nội ban hành. Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng phát biểu ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính và thủ tục hành chính hiện nay như thực hiện dịch vụ công mức độ 3,4; dịch vụ đăng ký giải quyết hồ sơ hành chính theo yêu cầu, dịch vụ bưu chính công, hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, công chức khi tiếp dân.

Sau phần giải trình của Chủ tịch UBND và các công chức chuyên môn phụ trách các lĩnh vực đối với các ý kiến phát biểu của đại biểu hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch UBND phường đã đánh giá tóm tắt các nội dung thảo luận tại hội nghị, tiếp thu ý kiến phát biểu của các đại biểu và nhấn mạnh những nội dung trọng tâm mà cán bộ, công chức phường cần phải quan tâm thực hiện để công tác CCHC, giải quyết TTHC tại phường đáp ứng nhu cầu chính đáng của tổ chức, công dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng và chính quyền cơ sở.

Nhung

THÔNG BÁO

Video