HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN

22/09/2023
Thực hiện Kế hoạch số 327/KH-UBND ngày 15/9/2022 của UBND thị xã Sơn Tây về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2023.

Chiều ngày 22/9/2023 bộ cán, công chức, người lao động UBND phường tổ chức tổng vệ sinh toàn bộ cơ quan khẳng định quyết tâm trong vai trò của các cấp, ngành trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ nhằm giảm thiểu tác động xấu đến môi trường chung của phường, đảm bảo cảnh quan, môi trường phường sáng, xanh, sạch, đẹp.

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn là sự kiện quốc tế thường niên do Australia khởi xướng năm 1993 và được Chương trình Môi trường Liên hiệp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu. Chiến dịch đã trở thành một sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng trăm triệu người và hơn 130 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chiến dịch là dịp để tuyên truyền, kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân và toàn thể cộng đồng cùng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường.

Nhằm tiếp tục góp phần nâng cao nhận thức công tác bảo vệ môi trường; khuyến khích các hoạt động, phong trào cộng đồng vì môi trường, hướng tới nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững. Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2023 được Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục phát động với chủ đề: “Chung tay hành động cho thế giới sạch hơn”.

THÔNG BÁO

Video