Công đoàn phường Lê Lợi hưởng ứng " Tuần lễ áo dài truyền thống"

12/10/2022
Ngày 10/10/2022 công đoàn viên nữ phường Lê Lợi đã tích cực tham gia hưởng ứng đợt 1 cao điểm “Tuần lễ áo dài truyền thống”, từ ngày 10/10 – 20/10, do Hội Liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn lao động thị xã phát động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10; 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

        

           Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn mang nét đẹp truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

          "Tuần lễ Áo dài truyền thống" đã được công đoàn viên nữ phường Lê Lợi hưởng ứng tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lan tỏa vẻ đẹp Áo dài tại địa phương, nơi công tác, tham gia mặc áo dài trong các ngày diễn ra sự kiện tại địa phương.

          Những tà áo dài thể hiện sự duyên dáng, thướt tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại. Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” là cách làm thiết thực nhằm góp phần tôn vinh và lan tỏa giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, công chức phường Lê Lợi, đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, Tết, sự kiện quan trọng.

          Một số hình ảnh hưởng ứng " Tuần lễ áo dài":

 

Nhung

THÔNG BÁO

Video