CHƯƠNG TRÌNH KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC CHO NGƯỜI CÓ CÔNG DỊP 27/7/2023

05/07/2023
Thực hiện kế hoạch số 168/KH- UBND ngày 24/3/2023 của UBND Thị xã Sơn Tây. Thực hiện kế hoạch số 102/KH- UBND ngày 28/3/2023 của UBND phường Lê Lợi về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày thương binh- liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2023.

Sáng ngày 05 thang 7 năm 2023 UBND phường Lê Lợi phối hợp với Trung tâm y tế thị xã Sơn Tây  tổ chức buổi khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng người có công trên địa bàn phường bao gồm thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh và người nhiễm chất độc hóa học. Về dự hội nghị có Bà Lê Thị Thanh Hương – Trưởng phòng LĐTBXH, Ông Lê Minh Đức – Giám đốc Trung tâm y tế, Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hạnh- Tiểu đoàn trưởng bộ đội địa phương Ban CHQS Thị xã, Ông Đặng Văn Minh – Bí thư Đảng ủy phường cùng các ông bà Thường trưc Đảng ủy – UBND – UB MTTQ phường cùng toàn thể 139 đối tượng người có công trên địa bàn phường.

          Đại điện cho thường trực UBND phường Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, lớp lớp các thế hệ thanh niên đã hăng hái lên đường tòng quân đánh giặc. Các anh đã chiến đấu anh dũng trên khắp các chiến trường, đóng góp cùng quân dân cả nước làm nên những chiến công hiển hách, vẻ vang, giải phóng toàn dân tộc, thống nhất đất nước, non sông thu về một mối. Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ tổ quốc của dân tộc. Đất nước ta và nhân dân ta, đã phải trải qua biết bao gian khổ, đau thương mất mát. Hàng triệu người con ưu tú đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường. Hàng ngàn, hàng vạn các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường để cho chúng ta có được sống trong độc lập, tự do, hoà bình và phát triển như ngày hôm nay. Tổ quốc và dân tộc Việt Nam đời đời biết ơn các anh hùng liệt sỹ, biết ơn các đồng chí Thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, mãi mãi biết ơn các gia đình đã hiến dâng những người con, người chồng, người cha thân yêu của mình vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. Ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước dó chính là bản chất và nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Ngày hôm nay UBND phường phối hợp với Trung tâm y tế Thị xã Sơn Tây tổ chức khám và cấp thuốc cho đối tượng người có công trên địa bàn phường. Đồng thời cũng là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của cha anh. Cũng giống như ''Uống nước phải biết nhớ nguồn'', ''ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây'' và đó chính là đạo lý cao đẹp mà biết bao thế hệ đã vun đắp.

Tại Hội nghị Ông Lê Minh Đức – Giám đốc Trung tâm y tế Thị thị xã lên phát biểu ý kiến và  tặng 5 xuất quà cho người có công trên địa bàn phường, mỗi xuất trị giá 500.000đ

THÔNG BÁO

Video